ลักษณะ 9 อ ย่ างที่ผู้หญิงเจ้าชู้มักเป็นกัน

ถ้าพูดถึงความเจ้าชู้ของหนุ่มสาวสมัยนี้คงต้องบอ กว่ามีดีกรีความเจ้าชู้แ ร งพอๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มหรือสาว บางคนถึงขั้นเป็นไฟฟ้าแ ร งสูง ดึงดูดฝ่ายตรงข้ามตั้งแต่แรกเห็น หรือบางคนก็ขยันเช็กเรตติ้งตัวเอง เรียกไลค์กันซะเหลือเกิน โดยเฉพาะสาวๆ สมัยนี้มีความคิดหัวสมัยใหม่ กล้าคิด-กล้าทำมากขึ้น พร้อมทั้งสวย และร ว ยความเก่งรอบด้านด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้เธอมีสิทธิ์เลือ กหนุ่มๆ มาควงได้มากขึ้น จนบางทีความเจ้าชู้แพรวพราวก็เตะต าหนุ่มๆ เข้ามามากหน้าหล า ยต าให้สลับรางกันไม่ทันเลยทีเดียว

ลักษณะที่ 1 เธอรู้จักวางตัวและเลี้ยงความสัมพันธ์ ไม่ใช่ว่าเธอจะปล่อยตัวมีความรักพร่ำเพรื่อแต่เธอรู้วิ ธีว่าจะปฏิบัติต่อผู้ชายอ ย่ างไรให้เขามาเข้าทางรักของเธอแบบให้ความใกล้ชิดมากกว่าความเป็นเพื่อน แต่ปฏิบัติและสนิทสน มน้อยกว่าคนที่เป็นแฟนกัน ไม่ฟันธงไปเลยว่าเขาเป็นแฟน

หรือถ้ามีใครถามก็ทำอ้ำอึ้งกึ่งเขินปนอายว่า เขาเป็นเพื่อนสนิท เป็นการบริหารความสัมพันธ์อ ย่ างมีประสิทธิภาพแบบว่า คนเก่าก็ยังไปมาหาสู่กันคาร า ค าซังกันอยู่ แต่ก็ไม่ปิดโอกาสใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาก็ใครบอ กละว่า มีแฟนแล้วอ ย่ าตู่เอาความใกล้ชิดมาเป็นความรัก เพราะมันคนละเรื่องเดียวกันสักหน่อย

ลักษณะที่ 2 เธอโปรยเ ส น่ ห์อย่ างกระจัดกระจายไม่เลือ กเวลาและสถานที่ ถ้าเหยื่อความรักที่น่าตื่นต าตื่นใจผ่านเข้ามาในความสนใจของเธอเมื่อไหร่ เหล่าบรรดาผู้หญิงหล า ยใจนั้นไม่พลาดโอกาสที่จะรีบฉวยโอกาสชิงความได้เปรียบโ ฆ ษ ณ าโปรโมทตัวเองโดยพลัน

ลักษณะที่ 3 เธอมีกลยุทธ์ในการหว่านล้อมผู้ชายให้ยินยอมเธอ ต่อให้ผู้ชายใจแข็งอ ย่ างไรเธอมีวาทะศิลป์ในการเจรจาต่อรองด้วยน้ำเ สี ยงหวานจนเชื่อม จนใจชายละล า ยด้วยอาการงอนที่ไม่ปั้นปึ่ง ดูดีน่ารัก อาจบางทีทำทีเป็นน้ำต าคลอเบ้า จนชายต้องเซย์เยสซึ่งกลยุทธ์แบบนี้ใช่ว่าผู้หญิงทุกคนจะใช้ได้ผล ผู้หญิงอีกคนเริ่มร้องไห้ หาได้ทำให้ชายแยแสไม่

ลักษณะที่ 4 ใบหน้าเธอพร้อมเป็น มิตรกับชายทุกคน ไม่ใช่ว่าใบหน้าอันงดงามจะสะท้อนความเป็นผู้หญิงหล า ยใจ แต่มัน มีอะไรบางอ ย่ างที่ฟ้องว่ามีความไม่ชอบมาพากลและมีบางอ ย่ างซ่อนอยู่

ลักษณะที่ 5 เธอมักมีอาการร่าเริงในห มู่ผู้ชาย เป็นพรสวรรค์ส่วนตัวของผู้หญิงคนหนึ่งไม่ได้มีกันทุกคนบุคลิก และเ ส น่ ห์ที่สร้างความบันเทิงและความสุขให้แก่ผู้ชายแม้จะไม่ได้แสดงว่าเธอคนนั้นหล า ยใจ แต่มันก็ชวนเชื่อว่า เธอมีผู้ชายในสต๊อ กไม่น้อยกว่าหนึ่ง

ลักษณะที่ 6 เธอบอบบางต่อ การดูแลเอาใจใกล้ชิด ผู้หญิงหล า ยใจหรือเรียกอีกอ ย่ างว่า ผู้หญิงเจ้าชู้ เธอค่อนข้างอ่อนไหวต่อ การเอาอ กเอาใจดูแลเธอด้วยความรู้สึกที่พิเศษกว่าคนอื่น ใจของเธอจะโอนอ่อนผ่อนต ามเขาจนรักเขาในที่สุด แต่ไม่นานหากมีสุภาพบุรุษใจดีอีกคนผ่านเข้ามาดูแลใจและกายเธออ ย่ างทะนุถนอมประคองใจมากกว่า เธอก็อาจเปลี่ยนใจไปรักคนที่มาทีหลังแต่ได้ใจเธอไปมากกว่าได้

ลักษณะที่ 7 เธอมีประวัติความรักอันโชกโชน ช่ำชอง สิ่งหนึ่งที่ผู้ชายสามารถเช็คได้ว่า หญิงหนึ่งนั้นเป็นผู้หญิงหล า ยใจหรือไม่ ก็สามารถวัดได้จากปริมาณความถี่ในการมีความรักครั้งใหม่ของเธอ ถามเธอก่อนด้วยคำถามกว้าง ๆ ว่า ที่ผ่าน มามีความรักมากี่ครั้ง เธออาจจะตอบว่า ไม่รู้ จำไม่ได้ ไม่ได้นับถามต่อว่า ในรอบปีที่ผ่าน มารับรักผู้ชายมาแล้วกี่คน เธอจะโยกโย้ไม่ตอบตรง ๆ แต่เผยความหล า ยรักเป็นนัย ๆว่าคุณไม่ใช่คนที่ 1 ที่ 2 ที่ 3

ลักษณะที่ 8 เธอมีมุมสวยสุดพิเศษที่พิฆาตอารมณ์ชาย แม้เปรียบเป็นเพชรก็ดูงามจรัสแสงอยู่แล้ว แต่พอหันเหลี่ยมใดเหลี่ยมหนึ่งเข้าหาแสง เธอก็จะมีมุมที่มองเจิดจรัสกว่าคนอื่น ๆ

ลักษณะที่ 9 เธอมีมนต์เรียกน้ำต าผู้ชายได้ เธอจะร้องไห้เมื่อเธอจะใช้น้ำต าเรียกความรักและขอความสงสารจากผู้ชาย เพื่อให้เขาทำต ามวัตถุประสงค์ของเธอแต่ทันใดที่เธอเริ่มหมดสนุกและรู้สึกไม่ท้าทายกับความรักของเขาแล้ว เธอก็จะเริ่มทำตัวเป็นอันธพาลความรักเขาทำอะไรก็ไม่ถูกใจหรือไม่พอใจเธอไปเ สี ยหมด ท้ายที่สุดก็จะทิ้งเขาไปอ ย่ างไม่ใยดีแล้วปล่อยให้เขานอนระทมจมกับน้ำต าลูกผู้ชายอย่ างเดียวดาย และ เชื่อเถอะว่า เธอได้เคยทำผู้ชายร้องไห้มาไม่รู้กี่คนแล้ว

ที่มา b l o g g a n g thairath forlifeth